Tour Du Lịch Đài Loan 5 Ngày 4 Đêm Có Gì Hấp Dẫn

Thủ đô Đài Bắc

Đài Loan không còn là cái tên xa lạ của các giáo đồ mê say du lịch. Đặc biệt, trong thời gian gần đây du lịch Đài Loan luôn là chọn lọc hàng đầu của du khách. Hôm nay sẽ giới thiệu cho bạn một số địa điểm tham quan, du lịch tại sơn hà xinh đẹp này nhé!

THỦ ĐÔ ĐÀI BẮC 

Đài Bắc là thủ đô cùng như là thành thị trọng điểm nằm ở phía Bắc Đài Loan kế bên sông Đạm Thủy. Là thủ đô của Đài Loan nên Đài Bắc mang trong mình một không khí nờm nợp, rộn rịch và đương đại với hàng loạt trọng tâm thương nghiệp, xe điện ngầm, quán ăn, quầy rượu với hàng loạt sắc màu rực rỡ.

 Đến với thành thị xinh đẹp này bạn sẽ được tham quan nhiều địa điểm hấp dẫn như: Đài tưởng niệm Tưởng Giới Thạch, Chợ đêm Ximending, Làng cổ Jiufen, Yongkang Street,…

Đặc biệt, khi đến với Đài Bắc bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn khôn xiết hấp dẫn, nổi tiếng như: Bánh bao XiaoLong, tào phở thối, Bánh mì cuộn trứng Fu Hang, Salad cây dương xỉ,… với giá cả khôn cùng phải chăng. Không chỉ vậy người dân địa phương ở Đài Bắc còn rất tình cảm và hiếu khách khiến du khách hết sức thích và luôn muốn quay lại.

Thủ đô Đài Bắc

Thủ đô Đài Bắc ( Ảnh: Sưu tầm)

Ngoài ra Đài Bắc còn có rất nhiều hoạt động ưa như: Thả đèn trời ước nguyện tại Thập Phần, Uống trà đạo ở Ximending, Ngắm hoàng hôn ở Tamsui mà bạn khăng khăng phải thử khi đến với đô thị này.

THÀNH PHỐ ĐÀI TRUNG

Đài Trung là một tỉnh thành ven biển thuộc miền trung của Đài Loan. Nơi đây có một khí hậu vô cùng mát mẻ và dễ chịu với nền nhiệt trung bình khoảng 23 độ.

Đến Đài Trung bạn sẽ được chiêm nghiễng vẻ đẹp đương đại xen lẫn truyền thống với những công trình kiến trúc ráo như: Con đường thư pháp (Calligraphy Greenway), Nhà thờ Yuan man, Con phố nghệ thuật Tung Hai, Đền Dajia Jenn Lann, Lavender Cottage, Wufeng Lin Family, , bảo tồn Khoa học thiên nhiên Quốc gia, công Viên Sáng Tạo Carton King,…

Đền Dajia Jenn Lann

Đền Dajia Jenn Lann ( Ảnh: Sưu tầm)

Không chỉ vậy nền ẩm thực ở Đài Trung cũng rất phong phú với nhiều món ăn hấp dẫn mang đặm đà bản sắc dân tộc như: Trà Sữa truyền thống Chun Sui Tang, Kem Miyahara, Lẩu Ding Wang, Thịt nướng Fu Ding Wang, Bánh sandwich Hong Rui Zhen ma,.. mà bạn nhất quyết phải thử khi đến với thành phố xinh đẹp này.

HỒ NHẬT NGUYỆT

Hồ Nhật Nguyệt là hồ nước lớn nhất Đài Loan nằm ở quận Nantou cách mặt nước biển hơn 700m là một trong những địa điểm được rất nhiều du khách ghé thăm khi đến Đài Loan.

Nơi đây sở hữu vẻ đẹp như tranh với làn nước trong xanh, mát rượi bốn bên là núi non bao phủ tạo nên một vẻ đẹp vừa lãng mạn vừa hùng vĩ. Phần nằm ở phía đông của hồ tròn như ác, phía tây thì lại cong hình bán nguyệt. Chính vì đặc điểm này mà cái tên Hồ Nhật Nguyệt ra đời.

Hồ Nhật Nguyệt

Hồ Nhật Nguyệt ( Ảnh: Sưu tầm)

thời gian hồ đẹp nhất đó là vào mùa xuân, khi cây cối đâm chồi nảy lộc, xung quanh hồ được che bởi màu hồng của những cây đào nở rộ và màu vàng của hoa dã cầy cùng cái se se lạnh bít tất tạo nên một không gian tuyệt vời.

CAO HÙNG

Cao Hùng là thành thị cảng lớn nhất nằm tại miền Nam Đài Loan được khá nhiều du khách ghé thăm. Không đương đại, rộn rịch như Đài Bắc nơi đây sở hữu cảnh sắc thiên nhiên và không khí hết sức dễ chịu cùng nền ẩm thực vô cùng đa dạng.

Cao Hùng nức danh với các địa điểm du lịch như: Tháp Tuntex Sky 85 tầng, Đảo Cijin, Nhà thờ Cầu vồng, Chùa Phật Quang Sơn, Eda World,… cùng rất nhiều địa điểm tham quan, vui chơi khác.

Thành phố Cao Hùng

thị thành Cao Hùng ( Ảnh: Sưu tầm)

Đặc biệt khi đến đây bạn nhất quyết không nên bỏ qua các món ăn vô cùng quyến rũ như: Bánh dứa Đài Loan,  Xôi Cao Hùng, Daifuku, Kẹo Nougat và kẹo Kinmen,.. với giá cả vô cùng hợp lý.

Ngoài ra ở Cao Hùng còn bán khá nhiều đồ lưu niệm cho du khách làm quà tặng bạn bè, người nhà. Người dân Cao Hùng rất thân thiện nhưng hầu như họ không biết tiếng anh nhiều nên để chuyến đi hoàn hảo bạn nên mua sẵn sim 4g nhé!

Bài viết trên đây là những địa điểm du lịch Đài Loan bạn một mực phải ghé thăm khi đến với đất nước xinh đẹp này. Để có một chuyến đi nhẵn nhất đừng quên theo dõi website Đất Việt Tour để nhận ngay những ưu đãi siêu hời khi đặt tour nhé!

>>>Đặt ngay tour du lịch Đài Loan 5 ngày 4 đêm: 

>>> Xem thêm:

Trả lời