Du Lịch Công Viên Nước Hạ Long – Sun World Hạ Long Có Gì?

Toàn cảnh công viên nước Hạ Long

Hạ Long là một địa điểm nổi danh với ti tỉ trải nghiệm khích. Đặc biệt, vào mùa hè, Hạ Long vấn đông đảo du khách đến tham quan và tận hưởng không khí mát mẻ. Một trong những điểm đến đặc biệt hấp dẫn là công viên nước Hạ Long Typhoon Water Park. Hãy cùng tìm hiểu du lịch Hạ Long công viên nước – Sun World Hạ Long có gì nhé!

VÀI NÉT VỀ CÔNG VIÊN NƯỚC HẠ LONG

Công viên nước Typhoon Water Hạ Long được xây dựng trong quần thể khu vui chơi giải trí SunWorld Hạ Long, một điểm đến thứ hạng quốc tế. Nằm tại đường Hạ Long, Bãi Cháy, nơi đây có vị trí đắc địa ngay tại trọng điểm thành thị.

Toàn cảnh công viên nước Hạ Long

Toàn cảnh công viên nước Hạ Long (Ảnh: Sưu tầm)

Từ khi khai trương, địa điểm này đã mau chóng trở nên điểm đến lý tưởng để giải nhiệt trong mùa hè. Công viên nước Hạ Long Typhoon Water Park có diện tích rộng lớn gần 20ha và được chia thành ba khu vực riêng biệt, phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng ở mọi độ tuổi.

Khi đến đây, bạn sẽ có nhịp trải nghiệm 12 công trình lớn với đa dạng trò chơi hấp dẫn. Ngoài những trò chơi mạo hiểm, công viên nước Typhoon còn có những trò chơi dành riêng cho trẻ nhỏ, bảo đảm an toàn tuyệt đối.

CÔNG VIÊN NƯỚC HẠ LONG CÓ GÌ ?

Khám phá quang cảnh tự nhiên tuyệt đẹp bằng cáp treo nữ vương

Cáp treo nữ vương là công cụ chuyển vận nối liền giữa Khu liên hợp giải trí Bãi biển và Khu phức hợp Khu Đồi kì bí. Được công nhận là tháp cáp treo cao nhất, với độ cao 188,88m và khả năng chở tối đa 230 hành khách trong một cabin.

Ngắm trọn khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp qua cáp treo

Ngắm trọn khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp qua cáp treo (Ảnh: Sưu tầm)

Trải nghiệm hấp dẫn trên cáp treo nữ vương là điều được khuyến khích khi bạn đến đây. Từ cabin của cáp treo Nữ Hoàng, bạn có thể ngắm nhìn vẻ đẹp của những con tàu nhẹ nhõm lướt trên mặt nước xanh ngọc, cùng hàng ngàn đảo và đồi xanh vươn lên từ xa, trên biển Hạ Long.

Kidoland

Kidoland là khu vui chơi riêng dành cho trẻ thơ với đa dạng trò chơi thú như trượt ống, nhà bóng, vượt chướng ngại vật. Khu Arcade là nơi dành riêng cho nhóm bạn thích cùng nhau vượt qua những thử thách “khó nhằn” trong các trò chơi.

Kidoland - khu vui chơi thích hợp để bố mẹ dắt con mình đi chơi

Kidoland – khu vui chơi hợp để bố mẹ dắt con mình đi chơi (Ảnh: Sưu tầm)

Đường trượt Samurai là một chặng đường mạo hiểm uốn lượn theo địa hình núi Ba Đèo – một hành trình quyến rũ chẳng thể bỏ qua tại Khu Đồi kì bí. tuốt tuột các trò chơi trong khu vực này đều mang tính nhẹ nhõm và ăn nhập với mọi lứa tuổi.

>>> Đừng bỏ lỡ tour du lịch Hạ Long siêu hot: HCM HẠ LONG NINH BÌNH TAM CHÚC HÀ NỘI MỘC CHÂU MAI CHÂU

Tận mắt chiêm ngưỡng chương trình biểu diễn múa rối nước

Tại Sun World Hạ Long, du khách có thể thưởng thức nghệ thuật múa rối – một di sản phi vật thể đặc trưng của Việt Nam, trên sân khấu lung linh và kì ảo. Không chỉ lôi cuốn trẻ nhỏ, mà hầu hết du khách trưởng thành cũng cảm thấy rất khích trước các vở diễn đặc sắc. thời khắc biểu diễn diễn ra từ 16h đến 20h hàng ngày, mỗi buổi diễn có thời lượng khoảng 1 giờ đồng hồ.

Chương trình múa rối nước

Chương trình múa rối nước (Ảnh: Sưu tầm)

Trải nghiệm các trò chơi tại công viên nước Hạ Long

  • Cuồng phong lốc xoáy:

Có thể khẳng định rằng, đây là một trò chơi khôn xiết quyến rũ và vấn đông đảo du khách khi đến công viên nước Hạ Long. Đường trượt tại đây, đúng như tên gọi của nó, được thiết kế với hình trạng xoắn ốc, mang lại cảm giác giống như bạn đang sang một cơn lốc xoáy.

Cuồng phong lốc xoáy

Lốc xoáy liên hoàn là trải nghiệm thúc dành cho du khách (Ảnh: Sưu tầm)

  • Quốc đảo kỳ diệu: 

Quốc đảo kỳ diệu là khu vực vui chơi chung quyến rũ cho mọi độ tuổi tại Typhoon Water Park. Tại đây, có nhiều trò chơi xăm và hấp dẫn. Bể bơi ở phía dưới được thiết kế vừa đủ sâu, bảo đảm các em nhỏ có thể vui chơi một cách thoải mái và an toàn.

Quốc đảo kỳ diệu

Quốc đảo kỳ diệu (Ảnh: Sưu tầm)

  • Tia chớp khổng lồ:

Nếu những trò chơi trước đó hấp dẫn du khách bằng những đường trượt xoắn ốc, thì trò chơi tia chớp đồ sộ lại mang một sự dị biệt hoàn toàn. Khi dự trò chơi này, người chơi sẽ được trang bị tấm ván, sau đó nằm xuống và buông lỏng cơ thể để trôi theo dòng nước.

Tia chớp khổng lồ

Trượt theo dòng nước mát lạnh kiên cố là trải nghiệm tuyệt trần cho mùa hè oi bức (Ảnh: Sưu tầm)

Ngoài ra, du khách còn được trải nghiệm cảm giác “rơi tự do” từ độ cao hơn 20m trên tàu lượn siêu tốc, cuồng quay 360 độ trong trò chơi “Bão nhiệt đới”. Vượt qua giới hạn bản thân với Tornadoes – Phễu nghiêng 45 độ.

Hạ Long Park còn nhiều trò chơi đặc biệt khác như: Hồ bơi VIP – Nơi thư giãn với ly cocktail, The Miraculous Island Kingdom – Vương quốc Huyền Bí, Sóng thần – Bể tạo sóng với mức sóng từ nhẹ đến trung bình, Ốc đảo xinh đẹp để bơi lội và thư giãn, cùng vô thiên lủng đường trượt nước dài mang lại cho người chơi cảm giác thoải mái cho mùa hè oi bức.

GIÁ VÉ CÔNG VIÊN NƯỚC HẠ LONG 

Sunworld Hạ Long Complex chia thành nhiều khu vực riêng: Cáp Treo Nữ Hoàng – Khu Đồi kì bí, Công Viên Rồng và Công Viên nước Typhoon. Mỗi khu vực có giá vé khác nhau và có lối vào, giờ mở cửa riêng biệt.

  • Giá vé cho người lớn là 350.000 VNĐ và cho trẻ nít (dưới 1,3m) là 250.000 VNĐ cho mỗi khu vực.

  • Nếu bạn mua gói combo, bạn sẽ kiệm ước nhiều hơn. Với 500.000 VNĐ cho người lớn và 400.000 VNĐ cho trẻ con, bạn có thể chọn hai trong ba khu vực trên.

Với mức giá đặc biệt chỉ 750.000 đồng cho người lớn và 550.000 đồng cho trẻ mỏ, bạn sẽ được truy cập và tận hưởng các khu vực Cáp Treo nữ vương – Khu Đồi Huyền Bí, Công viên Rồng và Công viên Typhoon thoải mái.

Tổng quan, Sun World Hạ Long Complex là một trong những khu du lịch chủ đề được đầu tư kỹ lưỡng và có quy mô lớn nhất ở miền Bắc. Với sự đa dạng trong trải nghiệm và việc phân khu chuyên biệt, Hạ Long Park có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mọi đối tượng du khách. Hãy theo dõi tại website: Đất Việt Tour hoặc gọi ngay đến số tổng đài 1800 6700 để biết thêm thông báo chi tiết về các tour du lịch với giá lộn xộn ưu đãi.

>>> Tour du lịch Hạ Long giá siêu hấp dẫn: HÀ NỘI VỊNH HẠ LONG 01 ĐÊM TRÊN DU THUYỀN

Trả lời