Cẩm Nang Du Lịch Bờ Tây Mỹ Từ A Đến Z

Bờ Tây Mỹ vùng rộng lớn với thiên nhiên đa dạng

Bờ Tây Mỹ là một trong những cung đường giải trí quyến rũ nhất hành tinh và là điểm đến yêu thích của những tín đồ du lịch Mỹ. Ở đây mang đến trải nghiệm đáng nhớ với các mảnh nghép về thiên nhiên, văn hoá, lịch sử và nghệ thuật. Nếu bạn đang có dự định đến đây, sẽ mách bạn kinh nghiệm du lịch Bờ Tây Mỹ từ A đến Z.

TÌM HIỂU ĐÔI NÉT VỀ BỜ TÂY MỸ   

Bờ Tây của nước Mỹ là một vùng vô cùng rộng lớn với những thành phố xinh đẹp, vườn quốc gia và nhiều địa điểm tuyệt vời để bạn có thể khám phá dọc theo Thái Bình Dương và xa hơn nữa vào đất liền. Bạn sẽ thấy một khu vực địa chất với những bãi biển đầy cát, vách đá gồ ghề, môi trường sa mạc độc đáo và những ngọn núi phủ đầy tuyết.

Bờ Tây Mỹ vùng rộng lớn với thiên nhiên đa dạng

Bờ Tây Mỹ vùng rộng lớn với thiên nhiên đa dạng (Ảnh: Sưu tầm)

Bờ biển phía Tây Mỹ được biết đến với những thành phố đẳng cấp thế giới với thiên nhiên đặc sắc cùng những câu chuyện bí ẩn ở vùng đất này. Một trong những điều tuyệt vời khi đến đây là thực hiện chuyến đi đường bộ dọc theo biển Thái Bình Dương.

Bạn sẽ được tận hưởng khung cảnh một thời đã thu hút các nhà thám hiểm đến khai phá, tổ chức ăn tối trong rừng, quan sát động vật hoang dã, khám phá lịch sử người Mỹ bản địa cùng những cuộc phiêu lưu ngoài trời khác.

Trải nghiệm tuyệt vời tại Bờ Tây Mỹ

Trải nghiệm tuyệt vời tại Bờ Tây Mỹ (Ảnh: Sưu tầm)

BỜ TÂY MỸ GỒM CÓ NHỮNG BANG NÀO?

Dựa vào Cục điều tra dân số Hoa Kỳ, có 5 tiểu bang ở Bờ Tây Mỹ gồm có: Alaska, California, Hawaii, Oregon và Washington. Ranh giới phía Đông của Bờ Tây Mỹ được xác định bởi sa mạc Mojave, Sierra Nevada và dãy Cascade, phía Tây giáp khu vực Thái Bình Dương.

Bờ Tây Mỹ gồm có những bang nào?

Bờ Tây Mỹ gồm có những bang nào? (Ảnh: Sưu tầm)

MÁCH BẠN KINH NGHIỆM XIN VISA ĐI MỸ  

Để có thể xin được visa đi Mỹ, bạn cần đảm bảo một số tiêu chí nhất định như: tài chính, hợp đồng lao động, nhà cửa đất đai. Nếu muốn tỉ lệ đậu visa đi Mỹ với xác suất cao, bạn phải từng đến một vài nước châu Á như: Thái Lan, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Đài Loan. Và cơ hội đậu sẽ càng cao hơn nếu bạn đã đi qua vài nước châu Âu.

Một số lưu ý để việc xin visa đi Mỹ:

  • Khi phỏng vấn xin visa tinh thần thoải mái không nên quá lo sợ, hồi hộp.

  • Khi phỏng vấn giữ phong thái tự tin.

  • Chuyện ăn mặc không quá quan trọng.

  • Trả lời câu hỏi đúng trọng tâm, tránh dài dòng, lê thê.

  • Một số câu hỏi bạn chỉ cần trả lời Yes hoặc No (Có hay không)

Sau khi phỏng vấn là bạn có thể biết ngay mình đậu hay rớt và thường trong một tuần là sẽ có visa, thời gian nhanh nhất là 3 ngày.

Mách bạn kinh nghiệm xin visa đi Mỹ

Mách bạn kinh nghiệm xin visa đi Mỹ (Ảnh: Sưu tầm)

THỜI ĐIỂM LÝ TƯỞNG ĐỂ DU LỊCH BỜ TÂY NƯỚC MỸ

Bờ Tây Mỹ đa phần có khí hậu mát mẻ quanh năm nên sẽ khiến bạn dễ chịu khi đến đây.  Vào những tháng giữa tháng 4 và tháng 10 thì California sẽ có khí hậu ấm áp, nhiệt độ trung bình khoảng từ 50 – 70 độ F.

Còn đối với Los Angeles, San Francisco và vùng Lake Tahoe trong thời điểm này là thời gian lý tưởng cho hoạt động tham quan và du lịch ngoài trời. Những cơn mưa bắt đầu đôi khi thường xảy ra trong tháng 11, tuy nhiên đây là những cơn mưa nhẹ vì thế bạn không cần phải lo lắng khi du lịch vào thời gian này.

Vào những tháng mùa đông lạnh, nhiệt độ giảm xuống dưới 40 độ F tại Aspen, Colorado cho những người đam mê trượt tuyết có một thời gian tuyệt vời.

>>> Xem thêm bài viết: Top 10 Cảnh Đẹp Ở Tour Bờ Tây Nước Mỹ

CÁC ĐỊA ĐIỂM LÝ TƯỞNG VI VU BỜ TÂY NƯỚC MỸ

1. Vườn Quốc gia Mount Rainier, Washington

Washington có ngọn núi lửa còn hoạt động là Rainer, đây là địa danh mang tính biểu tượng của tiểu bang này. Vườn Quốc gia Mount Rainier là địa điểm du lịch Bờ Tây Mỹ lý tưởng cho những ai yêu thiên nhiên.

Đây là nơi mà bạn có thể tận hưởng cảnh quan đa dạng, đời sống động thực vật hoang dã hấp dẫn cũng như trải nghiệm các đường mòn đi bộ.

Vườn Quốc gia Mount Rainier, Washington

Vườn Quốc gia Mount Rainier, Washington (Ảnh: Sưu tầm)

2. Bãi biển La Push, Washington

La Push có ba bãi biển đẹp nằm biệt lập, là một phần của Vườn quốc gia Olympic National Park. Thảm thực vật nổi bật nhất ở đây là Sitka, cây vân sam và cây thường xanh sống trên bờ. Mặc dù tình trạng tham quan ở đây giữ ở mức tối thiểu vì nó nằm trong khu bảo tồn nhưng đây vẫn là điểm du lịch Bờ Tây Mỹ mà bạn nên ghé một lần để tận hưởng vẻ đẹp nguyên sơ ở nơi đây.

Bãi biển La Push, Washington

Bãi biển La Push, Washington (Ảnh: Sưu tầm)

3. Công Viên Disneyland, California – nơi hạnh phúc nhất Trái Đất

Khi du lịch Mỹ đã đến California thì không thể nào bỏ lỡ “nơi hạnh phúc nhất Trái Đất” Disneyland. Đây là một khu phức hợp nghỉ dưỡng kết hợp công viên giải trí, bạn có thể tìm thấy Disneyland Park, Disney California Adventure Park, khách sạn và nhiều hơn thế nữa.

Công Viên Disneyland, California

Công Viên Disneyland, California (Ảnh: Sưu tầm)

4. Vườn Quốc gia Yosemite National Park, California

Nếu bạn là một người yêu thích thiên nhiên hùng vĩ, những cuộc phiêu lưu và không gian ngoài trời thì chuyến đi đến vườn Quốc gia Yosemite là trải nghiệm tuyệt vời. Nơi đây sở hữu những thung lũng sâu, thác nước và động vật hoang dã, đây là điểm du lịch Bờ Tây Mỹ tuyệt vời cho ai thích khám phá.

Vườn Quốc gia Yosemite National Park, California

Vườn Quốc gia Yosemite National Park, California (Ảnh: Sưu tầm)

5. Hẻm Núi Columbia River Gorge National Scenic Area tại Oregon

Một trong những điểm du lịch hấp dẫn ở Oregon là hẻm núi sông Columbia, một khu bảo tồn thiên nhiên nằm ở ranh giới Oregon và Washington. Đến đây, bạn sẽ tìm thấy vô số thác nước và đường mòn đi bộ. Và đừng bỏ qua ngọn thác đổ thẳng xuống sườn núi ở đây nhé.

Hẻm Núi Columbia River Gorge National Scenic Area tại Oregon

Hẻm Núi Columbia River Gorge National Scenic Area tại Oregon (Ảnh: Sưu tầm)

Phía trên là những chia sẻ về cẩm nang du lịch Bờ Tây Mỹ từ A đến Z. Hi vọng với những chia sẻ này sẽ giúp cho bạn có được trải nghiệm tuyệt vời với chuyến đi du lịch Bờ Tây nước Mỹ. Tham khảo các tour du lịch trong nước và ngoài nước với chi phí hấp dẫn tại website Đất Việt Tour hoặc liên hệ hotline 1800 6700 để được tư vấn miễn phí bạn nhé!

>>> Tham khảo thêm tour du lịch Mỹ mùa hè:

Trả lời