Trải nghiệm một số điểm check in siêu đẹp ở Phan Thiết

Phan Thiết điểm dừng chân quá quen thuộc với nhiều tín đồ du lịch. Tuy vậy, với những bạn mới đặt chân đến vùng biển đầy nắng và gió này thì vẫn còn khá mới lạ và độc đáo. Đất Việt Tour sẽ gợi ý cho bạn top những địa điểm check in siêu đẹp tại Phan Thiết nhé!

1. ĐỒI CÁT BAY

Đồi cát bay hay còn gọi là đồi cát Hồng, đây là 1 trong những bãi cát khổng lồ nằm cách trung tâm TP. Phan Thiết khoảng 20 km, theo hướng Đông Bắc và có diện tích khoảng gần 50 ha. Đặc biệt dưới sự ảnh hưởng của gió đã tạo nên sự thay đổi liên tục về màu sắc cũng hình dáng của đồi cát mang đến những hình ảnh vô cùng thú vị, gây ấn tượng sâu sắc với khách đi du lịch Phan Thiết 30/4. Đứng đây và tạo dáng, bạn sẽ hút được triệu like của bạn bè với địa điểm check in siêu đẹp này.

2. ĐỒI CÁT BÀU TRẮNG 

Đồi cát Bàu trắng được mệnh danh là tiểu sa mạc Sahara của Việt Nam. Vậy nên, đây chắc hẳn sẽ là điểm check in siêu đẹp cho bạn trong chuyến du lịch Phan Thiết. Nằm cách Phan Thiết khoảng 65 km về phía Đông Bắc, thuộc xã Hòa Thắng, huyện Bắc Bình. Đến Bàu trắng vào mùa hè, du khách có thể được chiêm ngưỡng hàng nghìn đoá sen nở rộ giữa đồi cát trắng. Đứng từ trên đồi nhìn xuống, mặt hồ trong veo rợp sắc hồng hoa sen trông sẽ là bối cảnh siêu chuẩn cho những bức ảnh check in của bạn.

3. SUỐI TIÊN 

Suối Tiên là một khe nước nhỏ có nước chảy róc rách cạnh Hòn Rơm, khuất sau những đồi cát trắng mịn, được baophủ xung quanh là những nhũ đá tự nhiên với rất nhiều hình thù kỳ lạ do sự bào mòn của thời gian. Nằm cách trung tâm TP. Phan Thiết khoảng 18km về phía Đông Bắc, Suối Tiên từ lâu đã trở thành điểm check in siêu đẹp đối với khách du lịch Phan Thiết bởi vẻ đẹp tự nhiên như một bức tranh phong cảnh rất sống động và lưu luyến lòng người.

4. HÒN RƠM 

Hòn Rơm luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những địa điểm siêu đẹp trong chuyến du lịch Phan Thiết. Bãi biển thoai thoải, sóng dịu êm, gió biển mát lạnh mơn man từng làn tóc,… sẽ giúp bạn có được những bức ảnh xinh lung linh. Ngoài việc tắm biển, bạn có thể trải nghiệm các hoạt động như: Nướng BBQ, đi cano, trượt cát,…

5. LÀNG CHÀI MŨI NÉ

Bạn đã trải qua cảm giác ngắm bình minh trên biển với hình ảnh những đoàn thuyền tập nập vào bờ cập bến chưa? Nếu chưa hãy đến với làng chài Mũi Né trong chuyến du lịch Phan Thiết, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng khung cảnh buôn bán tấp nập của ngư dân sau những chuyến đánh bắt xa bờ. Bên cạnh đó, dạo bộ vào phía sâu trong làng bạn còn được tận mắt chứng kiến các công đoạn làm khô mực, khô cá và nước mắm.

Với những địa điểm check in siêu đẹp tại Phan Thiết mà chúng tôi gợi ý sẽ đóng góp thêm phần thu hút triệu like cho những bức ảnh lung linh của bạn. Mọi chi tiết đặt tour vui lòng liên hệ công ty du lịch Đất Việt hoặc hotline 0896 16 16 86 để được hỗ trợ tư vấn Tour lễ 30/4 nhanh chóng nhất.

Khả Tú

Trả lời