Trải nghiệm hấp dẫn ở các địa điểm triệu view ở Nha Trang

Nha Trang luôn “đốn tim” du khách bởi những thắng cảnh trữ tình, bãi biển xanh trong hàng loạt chốn vui chơi giải trí thu hút. Trong các số ấy, Bãi Dài, Chùa Long Sơn, Tháp bà Bonagar, Vinpearl Land hay Chợ Đầm là những địa điểm “triệu view” không nên bỏ qua trong chuyến đi tour du lich Nha Trang 30/4 sắp tới.

BÃI DÀI

Bãi Dài thuộc xã Cam Hải Đông, thị xã Cam Ranh, cách thành phố Nha Trang 20km. Địa điểm “triệu view” tại Nha Trang này còn khá hoang sơ do chưa có sự can thiệp sâu của bàn tay con người. Đặt chân đến nơi đây trong chuyến du lịch Nha Trang lễ 30/4, bạn chắc chắn sẽ bị “đốn tim” trước nét đẹp đầy thơ mộng của Bãi Dài đấy. Nơi đây hứa hẹn là điểm đến vô cùng phù hợp cho những ai yêu thích cảnh quang thiên nhiên và sự thanh bình, yên tĩnh.

Lúc thủy triều xuống, du khách sẽ không khỏi ngạc nhiên khi thấy hiện ra trước mắt là cả một bờ cát trắng trải dài tít tắp và rộng mênh mông. Vào buổi sáng mặt nước Bãi Dài trong vắt như một tấm gương, phản chiếu cả một bầu trời xanh như ngọc. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội tham gia các môn thể thao biển như: Chèo thuyền Kayak, Mô tô nước,…

CHÙA LONG SƠN

Chùa Long Sơn ở tại số 22 đường 23 tháng 10, phường Phương Sơn, thành phố Nha Trang. Đây chính là ngôi chùa lớn nhất thành phố Nha Trang, thu hút đông đảo khách du lịch đến du lịch tham quan mỗi năm, đặc biệt vào các dịp lễ, tết. Địa điểm “triệu view” tại Nha Trang này có tuổi đời hơn trăm năm và trải qua khá nhiều lần duy tu.

Điểm nổi bật của ngôi chùa chính là những pho tượng khổng lồ, đặc biệt, bên trong chánh điện có tượng Phật Thích Ca Mâu Ni bằng đồng lớn, nặng 700kg, cao 1,6m. Trong hành trình du lịch Nha Trang lễ 30/4, bạn đừng quên ghé qua nơi đây để cầu gia đình an lành, hạnh phúc và hái lộc nhé!

THÁP BÀ PONAGAR

Tháp Bà Ponagar là địa điểm “triệu view” tại Nha Trang, thuộc quần thể kiến trúc và điêu khắc của dân tộc Chăm. Tháp nằm trên núi Tháp Bà nơi cửa sông Cái, cạnh quốc lộ 1A, phường Vĩnh Phước. Nhờ vị trí địa lí thuận lợi, ngay trung tâm thành phố nên nơi đây thu hút khá nhiều khách đến tham quan, chụp ảnh.

Danh thắng bậc nhất của Nha Trang này gồm có 3 tầng. Tháp chính thờ thần Ponagar, đại diện cho sắc đẹp, nghệ thuật và sự sáng tạo. Các tháp khác thơ thần Siva, thần Sanhaka và thần Ganeca. Đến nơi đây trong chuyến du lịch Nha Trang lễ 30/4, bạn sẽ không khỏi xuyến trước nét kiến trúc độc đáo này.

VINPEARL LAND

Vinpearl Land nằm trên đảo Hòn Tre, là 1 trong những địa điểm “triệu view” tại Nha Trang, thu hút đông đảo khách du lịch cả trong và ngoài nước. Nơi đây được mệnh danh là thiên đường miền nhiệt đới với những vẻ đẹp tự nhiên và hiện đại đan cài một cách vô cùng hài hòa và bắt mắt.

Du lịch Nha Trang lễ 30/4 tại nơi đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng bãi biển trong vắt, sóng sánh ánh mặt trời bên cạnh những khu vườn tuyệt đẹp. Vinpearl Land Nha Trang lôi cuốn nhiều du khách bởi những trò chơi cảm giác mạnh đầy thú vị. Việc đi cáp treo và ngắm nhìn cảnh quang xinh đẹp của thành phố biển Nha Trang khiến nhiều du khách khá thích thú.

Tham khảo >>> Tour Du Lịch Lễ 30/4: Nha Trang – Thiên Đường Biển (3N3Đ)

CHỢ ĐẦM

Chợ Đầm nằm ở Bến Chợ, Vạn Thạnh, thành phố Nha Trang. Địa điểm “triệu view” tại Nha Trang này là một trong những địa điểm đông đúc khách du lịch nhất thành phố. Nơi đây được xem là chợ trung tâm của Nha Trang và là một công trình kiến trúc đẹp, độc đáo. Chợ Đầm là điểm đến vô cùng lý tưởng cho những tín đồ mua sắm, ăn uống.

Trải nghiệm chuyến du lịch Nha Trang lễ 30/4, du khách sẽ được chiêm ngưỡng một khung cảnh vô cùng nhộn nhịp với các hoạt động bán, mua. Tại đây, du khách có thể tìm mua nhiều loại hải sản, đặc sản Nha Trang hay các sản phẩm lưu niệm xinh xắn làm quà tặng người thân, bạn bè.

Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch Nha Trang lễ 30/4 để oanh tạc những địa điểm “triệu view” tại đây chưa? Mọi chi tiết, các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc số hotline  08 96 16 16 86 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay.

 Ánh Diệu

Trả lời